ค้นพบความสง่างามของ Janu Tokyo โรงแรมหรูแห่งใหม่ล่าสุดในโตเกียว

ค้นพบความสง่างามของ Janu Tokyo โรงแรมหรูแห่งใหม่ล่าสุดในโตเกียว

ยินดีต้อนรับสู่ Janu Tokyo

ที่พักแห่งใหม่ล่าสุดในใจกลางเมืองหลวงอันคึกคักของญี่ปุ่น โรงแรมหรูหราแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่าน นิฮงบาชิ ที่มีชีวิตชีวา ผสมผสานความหรูหราทันสมัยเข้ากับเสน่ห์แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางประจำหรือกำลังวางแผนมาเยือนโตเกียวเป็นครั้งแรก Janu Tokyo มอบความเป็นโตเกียวในรูปแบบใหม่ที่ยากจะลืมเลือน

การต้อนรับอย่างอบอุ่นสู่ Janu Tokyo

ตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณก้าวเข้าสู่ Janu Tokyo คุณจะถูกห่อหุ้มด้วยบรรยากาศแห่งความสง่างามและความเงียบสงบ การออกแบบของโรงแรมผสมผสานสุนทรียศาสตร์ร่วมสมัยเข้ากับองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว ทำให้เกิดโอเอซิสอันเงียบสงบท่ามกลางพลังอันมีชีวิตชีวาของเมือง ล็อบบี้ที่อบอุ่นและน่าดึงดูดใจโดดเด่นด้วยการตกแต่งที่หรูหรา พื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบาย และพนักงานที่พร้อมต้อนรับอย่างอบอุ่น

ตัวเลือกห้องพักสุดหรู

Janu Tokyo มีห้องพักหลากหลายประเภทตามความต้องการของผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันระดับไฮเอนด์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยครบถ้วน

1. ห้องดีลักซ์:

ห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย มีวิวเมืองที่สวยงาม ชุดเครื่องนอนหรูหรา ตกแต่งในรูปแบบไสล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่ เรียบง่ายแต่หรูหราด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายสบายตา ห้องดีลักซ์เหมาะสำหรับนักเดินทางคนเดียวหรือคู่รัก เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบหลังจากสำรวจโตเกียวมาทั้งวัน

2. ห้องพรีเมียร์:

ห้องพรีเมียร์มีพื้นที่กว้างขวางขึ้น สามารถเลือกประเภทเตียงเดี่ยวคิงไซส์หรือเตียงคู่ได้ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างครบครัน ผสมผสานความสะดวกสบายและสไตล์การตกแต่งทันสมัยได้อย่างลงตัว ห้องพักเหล่านี้เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาว โดยมีพื้นที่นั่งเล่นแสนสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกห้องน้ำที่ได้รับการอัพเกรดมากขึ้น

3. ห้องคอนเนอร์สวีท:

สำหรับผู้ที่มองหาความหรูหรามากขึ้นด้วยพื้นที่กว้างขวางถึง 100 ตารางเมตร ห้องสวีทที่ Janu Tokyo ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ห้องพักมีพื้นที่แยกเป็นสัดส่วน การตกแต่งอันประณีต และวิวหัวมุมของอาคารที่สามารถมองเห็นวิวของโตเกียวเทาเวอร์ได้สวยกว่าใครๆ ภายในได้รับการออกแบบเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายสูงสุด ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโอกาสพิเศษ

ที่สุดของ Janu Tokyo

ห้องที่ดีที่สุดใน Janu Tokyo ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นห้อง Janu Suite พื้นที่อันหรูหรานี้มีทัศนียภาพอันงดงามของกรุงโตเกียว ด้วยความกว้างของพื้นที่ในห้องถึง 284 ตารางเมตร จัดเป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดในโรงแรม พื้นที่รับประทานอาหารส่วนตัว ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และห้องน้ำหรูหราพร้อมอ่างแช่ตัวทรงลึก ผู้เข้าพักยังสามารถใช้สิทธิ์เข้าใช้บริการเลานจ์ส่วนตัวและบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกโดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจถึงความหรูหราและความสะดวกสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ทุกรายละเอียดของห้องสวีทนี้ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ตั้งแต่เตียงขนาดคิงไซส์หรูหราไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์หรูหรา

กิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวก

ที่ Janu Tokyo มีกิจกรรมมากมายเพื่อการเข้าพักของคุณให้มีสีสันพร้อมสุขภาพที่ดี

– สปาและการดูแลสุขภาพ:

ปล่อยใจไปกับทรีทเมนท์ฟื้นฟูที่สปาระดับโลก Wellness cneter ของโรงแรม หรือผ่อนคลายในห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ สปานำเสนอการบำบัดที่หลากหลาย รวมถึงการนวดแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม การดูแลผิวหน้า และการบำบัดแบบองค์รวมที่ออกแบบมาเพื่อผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายและจิตใจของคุณ

– ศูนย์ออกกำลังกาย:

ออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยและการฝึกส่วนตัวในศูนย์ออกกำลังกาย สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วยเครื่องหลากหลาย เครื่องยกน้ำหนัก และสตูดิโอโยคะและพิลาทิสโดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณสามารถรักษากิจวัตรการออกกำลังกายของคุณไว้ได้ในขณะเดินทาง ที่สำคัญ อย่าพลาดหนึ่งในสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเมือง

– การรับประทานอาหาร:

ลิ้มลองอาหารรสเลิศที่สร้างสรรค์ในห้องอาหารชั้นเลิศของโรงแรม ซึ่งมีทั้งอาหารนานาชาติและอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลาย ตั้งแต่ซูชิกูร์เมต์ เนื้อย่าง อาหารจีน ไปจนถึงอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฝรั่งเศส ห้องอาหารต่างๆที่ Janu Tokyo จะทำให้คุณพึงพอใจอย่างแน่นอน โรงแรมยังมีคาเฟ่และบาร์ทันสมัย ซึ่งท่านสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟ afternoon tea และค็อกเทลสุดหรูที่ปรุงอย่างเชี่ยวชาญและไวน์ชั้นดีที่ได้รับการคัดสรรมากมาย

ทุกห้องอาหารได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา ผสมผสานความร่วมสมัยทั้งวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิมกับโลกโมเดิร์น รวมถึงความทันสมัยจากเทคโนโลยีผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติ ได้อย่างลงตัวจนทำให้ผู้เข้าพักทุกคนรู้สึกผ่อนคลายใต้ร่มธรรมชาติแม้แต่จะอยู่ใจกลางตัวเมืองโตเกียวก็ตาม

– ประสบการณ์ทางวัฒนธรรม:

เข้าร่วมพิธีชงชาแบบดั้งเดิม ชั้นเรียนเขียนพู่กัน และกิจกรรมทางวัฒนธรรมอื่น ๆ ที่โรงแรมนำเสนอ ประสบการณ์เหล่านี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่เป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น และช่วยให้คุณเชื่อมโยงกับมรดกอันยาวนานของประเทศ

สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

ทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมของ Janu Tokyo ในนิฮงบาชิทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของโตเกียวได้อย่างง่ายดาย:

– โตเกียวสกายทรี:

ใช้เวลานั่งรถไฟเพียงไม่นาน หอคอยอันโดดเด่นแห่งนี้นำเสนอทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเมืองจากจุดชมวิว โตเกียวสกายทรีมีความสูงถึง 634 เมตร เป็นโครงสร้างที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นและมอบทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่ทอดยาวไปจนถึงภูเขาไฟฟูจิในวันที่อากาศแจ่มใส

– พระราชวังอิมพีเรียล:

สำรวจสวนสวยและความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของพระราชวังอิมพีเรียล ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียงไม่กี่นาที บริเวณพระราชวังเป็นสถานที่เงียบสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง โดยมีเส้นทางเดินอันเงียบสงบ คูน้ำอันงดงาม และพืชพรรณตามฤดูกาล

– กินซ่า:

ขึ้นชื่อในเรื่องแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารสุดหรู กินซ่าเป็นย่านที่มีชีวิตชีวาซึ่งเหมาะสำหรับการสำรวจทั้งวัน เดินเล่นไปตามถนนกว้างที่เรียงรายไปด้วยร้านบูติกระดับไฮเอนด์ ห้างสรรพสินค้า และหอศิลป์ ในตอนเย็น เพลิดเพลินกับมื้ออาหารที่ร้านอาหารหรูสักแห่งหรือชมการแสดงที่มีชื่อเสียง

– อาซากุสะ:

เยี่ยมชมวัดเซ็นโซจิอันเก่าแก่ และสัมผัสเสน่ห์แบบดั้งเดิมของอาซากุสะ ย่านที่อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม เดินเล่นไปตามถนนช้อปปิ้งนากามิเสะ ซึ่งคุณจะได้พบกับของว่าง ของที่ระลึก และงานฝีมือแบบดั้งเดิมมากมาย บริเวณนี้ยังเป็นที่ตั้งของเทศกาลและกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดทั้งปี ซึ่งทำให้ได้สัมผัสถึงประเพณีทางวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาของญี่ปุ่น

Janu Tokyo ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญ ทำให้ง่ายต่อการสำรวจเมือง โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีโตเกียวโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน ซึ่งให้การเข้าถึงรถไฟทั้งท้องถิ่นและภูมิภาคได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ที่นี่เป็นฐานที่ดีเยี่ยมสำหรับการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น โยโกฮาม่า คามาคุระ และน้ำพุร้อนของฮาโกเน่ นอกจากนี้ สนามบินฮาเนดะยังใช้เวลาขับรถเพียง 30 นาที ทำให้มั่นใจได้ถึงการเดินทางไปและกลับจากโรงแรมอย่างไร้ความยุ่งยาก ทำเลใจกลางเมืองของโรงแรมยังหมายความว่าคุณจะอยู่ไม่ไกลจากร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และความบันเทิงชั้นนำของโตเกียวอีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะมาเยือนโตเกียวเพื่อทำธุรกิจหรือพักผ่อน Janu Tokyo มอบประสบการณ์ความหรูหราและความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยห้องพักที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก และทำเลที่ดีเยี่ยม โรงแรมนี้จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดในโตเกียว

จองการเข้าพักที่ Janu Tokyo และดื่มด่ำไปกับความสง่างามและความพิถีพิถันของโรงแรมใหม่ที่โดดเด่นแห่งนี้ ตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณมาถึงจนถึงเวลาออกเดินทาง ทุกแง่มุมของการเข้าพักของคุณได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม เพื่อให้มั่นใจว่าการมาเยือนโตเกียวของคุณนั้นทั้งน่าจดจำและมหัศจรรย์

ค้นหาความหรูหราเพิ่มเติมและสำรองห้องพักใหม่ล่าสุดในโตเกียวได้ที่
https://www.janu.com/janu-tokyo/

รูปภาพทั้งหมดจาก https://www.janu.com/janu-tokyo/

เพิ่มความเห็น

You must be logged in to post a comment.

– Hisojapanの予約が出来る施設には次の2つの予約方法があります –
(どちらの方法になるかは、施設によります)

1:現地払いの施設 (ชำระค่าธรรมเนียมการจอง 1,500 บาทล่วงหน้า)

のマークのある施設は、予約のみをHisoJapanが代行します。
希望の日に空きがあることを確認したら、HisoJapanに予約代行手数料500バーツを支払います。
その後、HisoJapanが施設に予約の確定を行い、お客様は利用したサービスの代金をその施設直接支払います。

2:事前払いの施設

のマークのある施設は、HIsoJapanにサービス利用料金を払います。
希望の日にちに空きがあることを確認したら、HIsoJapanにその料金をクレジットカードか銀行振り込みで支払います。
お客様は施設にサービス料金を払う必要はありません(お客様自身でお店で追加利用したサービスは除く)。

Sign In HiSoJapan.com – ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวญี่ปุ่น

Account details will be confirmed via email.

Reset Your Password